Liên hệ mua hàng Contact Us Buy Now!

Dung môi công nghiệp giặt khô Dowper Solvent

Dowper Solvent Perchloroethylene được dùng chủ yếu trong thương mại và trong kỹ nghệ giặt khô, nó thay thế cho các dung môi khác vì tính hiệu quả, độc tính tương đối thấp, không cháy, dễ tái chế, không để lại mùi trên sợi vải, an toàn đối với các loại vải, thuốc nhuộm, vật liệu trang trí trong ngành thời trang.
Dowper Solvent Perchloroethylene thuộc nhóm hydrocacbonhalogen hóa aliphatic. Đó là một chất lỏng không màu, bay hơi với mùi thơm đặc biệt giống như mùi ether. Về cơ bản nó không cháy; không có điểm bốc cháy hoặc giới hạn khả năng cháy.

Dung môi công nghiệp giặt khô Dowper Solvent
Dung môi giặt khô Dowper Solvent

Tên dung môi: DOWPER SOLVENT
CTPT: C2Cl4
Tên Gọi Khác: Tetrachloroethylene, Perchloroethylene (PCE)
CAS: 127-18-4
Quy Cách: 333kg/phuy
Xuất Xứ: Mỹ (DOW)
Liên Hệ: 0984.541.045 (Call, Zalo - Mr Niệm)

ỨNG DỤNG CỦA DOWPER SOLVENT - PERCHLOROETHYLENE

- Perchloroethylene được dùng chủ yếu trong thương mại và trong kỹ nghệ giặt khô, nó thay thế cho các dung môi khác vì tính hiệu quả, độc tính tương đối thấp, không cháy, dễ tái chế, không để lại mùi trên sợi vải, an toàn đối với các loại vải, thuốc nhuộm, vật liệu trang trí trong ngành thời trang.
- Sử dụng lớn nhất của Perchloroethylene là dùng làm chất trung gian trong sản xuất nhiều hợp chất fluorinated. Perchloroethylene là một nguyên liệu cơ bản trong sản xuất Hydrochloroflourocarbon (HCF-134A) và 125, các chất thay thế cho hydrochloroflourocarbon (HCFC). Perchloroethylene cũng được sử dụng để sản xuất CFC-113, là nguyên liệu cho flouropolyme.
- Perchloroethylene là một dung môi tẩy rửa, làm sạch bề mặt (như kim loại) và dùng trong các nhà máy lọc dầu để tái sinh chất xúc tác

Dung môi công nghiệp giặt khô Dowper Solvent
Dung môi giặt khô Dowper Solvent

NHỮNG LỢI ÍCH KHÁC CỦA DUNG MÔI DOWPER SOLVENT


- Dễ dàng tẩy hầu hết các vết bẩn hữu cơ như dầu, mỡ, chất béo và sáp.
- Dowper nặng hơn nước, gia tăng lực cơ học va đập trong suốt chu trình giặt.
- Dowper có độ nhớt thấp và sức căng bề mặt thấp. Tính chất này làm tăng tính thẩm thấu của dung môi vào trong vải sợi và hòa tan các loại chất bẩn ra khỏi vải sợi.
- Bốc hơi nhanh chóng ở nhiệt độ vừa phải.
- Giặt khô là một phương pháp giặt tẩy lý tưởng cho các loại vết bẩn như chất béo, dầu mỡ,... với hiệu quả cao và không làm bạc màu, mất nếp trên đồ vải như khi giặt nước.
- Có thể được tái sử dụng và tái sử dụng nhiều lần trong một máy làm khô.
- Không ăn mòn trong máy giặt khô khi tuân thủ theo các quy trình thích hợp.

About the Author

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc…

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.