Liên hệ mua hàng Contact Us Buy Now!

Dung môi công nghiệp Dầu ông già - Cyclohexanone - Anone

Dung môi công nghiệp Dầu ông già - Cyclohexanone - Anone là một dung môi có khả năng bay hơi trung bình khá, có thể hòa tan tốt nhiều chất hữu cơ, nên thường được sử dụng làm nguyên liệu đầu vào cho việc điều chế các chất khác.
Dung môi Dầu ông già có công thức phân tử C6H10O, là một dung môi có khả năng bay hơi trung bình khá, có thể hòa tan tốt nhiều chất hữu cơ, nên thường được sử dụng làm nguyên liệu đầu vào cho việc điều chế các chất khác.
Cyclohexanone CYC (dầu ông già) tinh khiết là chất lỏng trong suốt, có độ sôi cao, có mùi ketone đặc trưng. Nó hòa tan tốt các dung môi hữu cơ nhưng không tan trong nước. Cyclohexanone tinh khiết có thể bị vàng.

Dung môi công nghiệp Dầu ông già - Cyclohexanone - Anone
Dầu ông già - CYC - Anone

Tên Sản Phẩm: CYCLOHEXANONE
CTPT: C6H10O
Tên Gọi Khác: Dầu ông già, Keto hexa methylene, Anone, CYC
CAS: 108-94-1
Quy Cách: 190KG/phuy
Xuất Xứ: Đài Loan, Châu Âu
Liên Hệ: 0984.541.045 (Call, Zalo - Mr Niệm)

Hàm lượng: Min 99%
CYC có mật độ 0.947g/cm ở nhiệt độ phòng. Nhiệt độ đông là -31 độ C và sôi ở 155 độ C. Nó có thể hòa tan các dung môi hữa cơ thông thường theo bất kì tỷ lệ nào.
Theo thời gian sẽ bị ngả vàng do bị oxi hóa, tan ít trong nước, hòa tan hoàn toàn trong hầu hết dung môi hữa cơ. Hàng triệu tấn CYC được sản xuất hằng năm và phần lớn là tiền chất của nylon.
*Cách bảo quản:
- Tránh xa các bình xịt, các nguyên tố dễ cháy, có tính oxi hóa, các chất ăn mòn, và cách xa các sản phẩm có hại hay gây độc cho con người hay cho môi trường.
- Phải cất chứa trong khu vựa thông gió tốt, tránh xa ánh sáng mặt trời, các nguồn gây cháy và các nguồn nhiệt khác. Các loại hơi trong thùng chứa không nên để thoát ra không khí, nên được kiểm soát bằng một hệ thống xử lí hơi thích hợp.
- Nhiệt độ lưu trữ: Nhiệt độ môi trường

ỨNG DỤNG CỦA DUNG MÔI CYCLOHEXANONE

1. Công nghiệp keo dán
Dầu ông già là chất phụ gia trong keo dán PVC để điều hòa tốc độ bay hơi
2. Hóa chất
Dùng làm dung môi cho thuốc trừ sâu và diệt nấm
Nguyên liệu để tổng hợp chất hữu cơ đặc biệt trong sản xuất acid adipic, acprolactam và nylon 6
Nguyên liệu để sản xuất thuốc diệt cỏ, các loại amine, chất nhũ hóa, antihistamine và chất xúc tác trong tổng hợp nhựa polyester
3. Thuộc da
CYC dùng làm chất tẩy trắng và là phụ gia làm tăng độ bám dính của lớp sơn màu.
4. Sơn phủ
Phụ gia trong sơn phủ bề mặt: chống ẩm đục cho lacquer nitrate cellulose, tăng độ chảy cho lacquer cellulose acetate và chất tẩy sơn. Thành phần trong hỗn hợp dung môi cho PVC và mực in
Nguyên liệu để tổng hợp các loại nhựa khác.
5. Dệt
Anone dùng làm phụ gia trong dung dịch ngâm kiềm và aluminium soap để ngâm sợi.
6. Bao bì
Đồng dung môi cho cellulose nitrate trong sơn phủ cellophane.

About the Author

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc…

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.