Liên hệ mua hàng Contact Us Buy Now!

Dung môi công nghiệp Methanol

Methanol được sử dụng phổ biến trong pha sơn, mực in, keo dán, chất chống đông...
Methanol là chất lỏng trong suốt, không màu, hòa tan hoàn toàn trong nước, dễ bay hơi, có mùi đặc trưng.
Nó là một dung môi phân cực và cháy với ngọn lửa không phát sáng. Được sử dụng để sản xuất diesel sinh học thông qua phản ứng xuyên este hóa.

Dung môi công nghiệp Methanol
Dung môi Methanol

Tên Sản Phẩm: METHANOL
CTPT: CH3OH
Tên Gọi Khác: Alcol metylic, metyl alcol, hydroxyl metan,...
CAS: 67-56-1
Quy Cách: 163kg/phuy
Xuất Xứ: Malaysia
Liên Hệ: 0984.541.045 (Call, Zalo - Mr Niệm)

ỨNG DỤNG CỦA DUNG MÔI METHANOL

1. Sản xuất sơn và nhựa
Dùng methanol trong sản xuất nhựa Urea-formaldehyde và nhựa phenol-formaldehyd. Những chất này là nguyên liệu cho ngành công nghiệp carton thô. Methanol được dùng trong lacquer do có độ hòa tan và bay hơi tốt.
2. Công nghiệp cao su
Methanol được sử dụng rộng rãi làm dung môi cho cao su trong sản xuất các sản phẩm khác nhau.
3. Các ứng dụng khác
Sản xuất andehyde formic bằng cách oxy hóa nhẹ và acid acetic bằng phản ứng CO. Nó còng được dùng để tổng hợp các hóa chất khác như metylamin, metyl clorua,.. Do có tính độc hại, methanol được dùng làm phụ gia biến tính cho ethanol trong sản xuất công nghiệp. Methanol thường được gọi là "cồn gỗ"(wood alcohol) bởi vì methanol là sản phẩm phụ trong quá trình chưng cất khô sản phẩm gỗ
Mực in
Keo dán
Chất chống đông
Dược

AN TOÀN SỬ DỤNG

Methanol là chất rất độc, với lượng nhỏ có thể gây mù, nhiều hơn có thể gây tử vong. Cồn trong công nghiệp được điều chế từ gỗ. Methanol dùng trong phòng thí nghiệm có chứa nhiều methanol do đó tuyệt đối không được uống cồn hoặc dùng cồn thay rượu để uống.
Khi uống , Methanol gây tổn thương não, dây thần kinh thị giác, hoại tử não, tổn thương nội tạng. Binht thường ở ngưỡng 20mg/dl đã đe dọa tổn thương thần kinh.

About the Author

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc…

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.