Liên hệ mua hàng Contact Us Buy Now!

Dung môi công nghiệp n-Butanol

n-Butanol [Nomar Butyl Alcohol] là một dung môi quan trọng cho công nghiệp sơn bề mặt, nó có khả năng hòa tan tốt nhiều loại nhựa tự nhiên và nhựa tổng hợp như: Nhựa urea, phenol, ethyl cellulose và nhiều loại gum.
n-Butanol (Nomar Butyl Alcohol) là loại cồn có độ bay hơi vừa. Nó tan một phần trong nước ở nhiệt độ thường và là chất lỏng hút ẩm nhẹ, có mùi đặc trưng.

Dung môi công nghiệp n-Butanol

Tên dung môi: n-Butanol
CTPT: C4H10O
Tên Gọi Khác: N-butyl alcohol, Normal butanol,...
CAS: 71-36-3
Quy Cách: 167 kg/phuy
Xuât Xứ: Mã Lai
Giá: 0984 541 045 (Call, Zalo - Mr Niệm)

ỨNG DỤNG CỦA DUNG MÔI N-BUTANOL

a. Sản xuất sơn và nhựa
n-Butanol [Nomar Butyl Alcohol] là một dung môi quan trọng cho công nghiệp sơn bề mặt, nó có khả năng hòa tan tốt nhiều loại nhựa tự nhiên và nhựa tổng hợp như: Nhựa urea, phenol, ethyl cellulose và nhiều loại gum.
Nó là thành phần quan trọng trong hầu hết các loại sơn nitro cellulose và nó cũng là chất pha loãng cho các loại sơn này. Nó tạo ra độ chảy và độ bằng phẳng cho sơn, cải thiện độ bóng, làm tăng độ tương hợp của nhựa, tăng khả năng chống đục so với các loại cồn có trọng lượng thấp hơn.
n-Butanol [Nomar Butyl Alcohol] là đồng dung môi với xylene hoặc các dung môi mạch thẳng khác, nó cũng là dung môi cho nhựa amino, là dung môi cho sơn sấy được làm từ hỗn hợp nhựa alkyd và nhựa amino, nó cũng được dùng cho sơn Ethyl cellulose.
n-Butanol Tech [Nomar Butyl Alcohol] được dùng làm dung môi cho vecni rượu, dùng làm dung môi sau cùng và chất giảm độ nhớt cho sơn alkyd. Khi dùng n-Butanol Tech [Nomar Butyl Alcohol] trong vecni nhựa có dầu sẽ ngăn chặn sự đông tụ trong lon.
b. Các ứng dụng khác
Trong sản xuất chất hóa dẻo: Vài butyl ester của axit dicarboxylic, axit phthalic anhyric và axit acrlyric tạo thành chất dẻo hóa cho plastic, cho pha trộn cao su, và cho sự phân tán, ester quan trọng nhất là: dibutyl phthalate (DBP), benzylbutyl phthalate (BBP) và Butyl acrytale.
Là dung môi ly trích trong sản xuất: Vitamin, kháng sinh, sáp.
Là chất chống bọt.
Dung môi cho thuốc nhuộm.
Là thành phần của chất tẩy.
Dùng trong sản xuất các hóa chất dùng trong nông nghiệp.

Từ khóa tìm kiếm: dung moi n butanol, dung môi pha sơn butanol, n Bu mã lai, dung moi butanol, mua butanol petronas, bán dung môi butanol, hóa chất ngành sơn butanol, #butanol, mua ban dung moi butanol, Nomar Butyl Alcohol mã lai, ứng dụng của Butanol, mua butanol ở đâu, mua dung môi butanol uy tín, n butanol nhập khẩu, msds butanol, bu-ta-nol mã lai.

About the Author

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc…

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.