Liên hệ mua hàng Contact Us Buy Now!

Dung môi pha hương liệu Dipropylene Glycol (DPG)

Dipropylene Glycol (DPG) được sử dụng trong các ngành công nghiệp hương liệu mỹ phẩm, thực phẩm, và dược phẩm như là một chất chống đông khi rò rỉ tiếp xúc với thực phẩm...
Dipropylene Glycol (DPG) được sử dụng trong các ngành công nghiệp mỹ phẩm, thực phẩm, và dược phẩm như là một chất chống đông khi rò rỉ tiếp xúc với thực phẩm...

Dung môi pha hương liệu Dipropylene Glycol (DPG)
DPG trong pha hương liệu

Tên dung môi: Dipropylene Glycol, DPG
Tên khác: 1,1'-Oxybis(1-propanol) and; 1,1'-Oxybis(2-propanol)
CTPT: C6H14O3
Quy Cách: 215KG/PHUY
Xuất Xứ: Thái Lan (Dow - Mỹ)
Giá: 0984 541 045 (Call, Zalo - Mr Niệm).

Ứng dụng của DPG

a. DPG trong sản xuất hương liệu: Dùng để sản xuất hương liệu như nước hoa, nước xịt phòng,...

b.Ứng dụng trong kem đánh răng và mỹ phẩm
Vì DiPolypropylene glycol DPG không độc và khả năng hoà tan tốt hầu hết các chất hữu cơ nên DPG được dùng làm dung môi, chất kết tụ, chất mang, chất ổn định nhũ tương, chất làm mềm, chất cải biến độ nhớt và chất làm ẩm trong nhiều loại mỹ phẩm như: kem khử mùi/ trị mồ hôi, kem xoa tay, kem đánh răng, chất làm ẩm da, thuốc tẩy, kem chống nắng, dầu gội,chất làm đặc, styling gel và kem cạo râu. Tạo sản phẩm mỹ phẩm có độ bám dính, độ chảy lan tốt và kéo dài thời gian bảo quản.

c.Ứng dụng trong thực phẩm và dược
Dipolypropylene glycol DPG dược dùng trong các sản phẩm bánh kẹo, thịt, phô mai đóng hộp và các loại thực phẩm khác. Chức năng của DPG là chất bảo quản, chất làm ẩm, làm mềm, và tạo cấu trúc cho thực phẩm. Chất này còn có tác dụng ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Ngoài ra, đây còn là dung môi hoà tan các loại gia vị, hương thơm và màu cho thực phẩm và nước giải khát.

d.Thuốc lá
Ở Nhật và các nước khác, Dipolypropylene glycol DPG dược dùng làm chất hút ẩm rất hữu hiệu trong quá trình gia công thuốc lá. Đây là một phụ gia tạo độ bền ẩm tốt và an toàn, được dùng để xử lý thuốc là giúp giữ sự tươi mới cho thuốc lá trong thời gian dài sau khi đóng gói. Dipropylene glycol DPG cũng được dùng làm dung môi cho các hương thơm dùng trong thuốc lá.

e.Chất tải lạnh
Khi thêm Dipolypropylene glycol DPG vào nước sẽ làm giảm nhiệt độ đông của nước thấp hơn. Chất này được dùng làm chất làm lạnh rất tốt. Ưu điểm : bay hơi thấp nên tỷ lệ hao hụt khi sử dụng thấp. Sử dụng trong các nhà máy bia và nước giải khát.

About the Author

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc…

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.