Liên hệ mua hàng Contact Us Buy Now!

Dung môi Hóa dẻo Hexamoll DINCH

Dung môi Hóa không phthalate đa năng cho PVC và các polyme phân cực khác, sử dụng trong các ứng dụng liên quan đến sự tiếp xúc con người.

Dung môi Hexamoll DINCH là dung môi chuyên dùng trong hóa dẻo cho nhựa PVC. Thường được sản xuất trong những vật dụng an toàn và thân thiện với con người.

Dung môi Hóa dẻo Hexamoll DINCH

Tên sản phẩm: Hexamoll Dinch, Chất hóa dẻo

 Tên hóa học: Cyclohexane -1,2-dicarboxylic acid diisononyl ester

 Tên IUPAC: Diisononyl cyclohexane-1,2-dicarboxylate

 Quy cách: 200KG/PHUY

 Xuất xứ: Đức (BASF)

 Giá: 0984 541 045 (Call - Zalo - Mr Niệm)

Thông tin về Hexamoll DINCH

Chất hóa dẻo không phthalate đa năng cho PVC và các polyme phân cực khác, được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các ứng dụng liên quan đến sự tiếp xúc thân mật của con người là chất hóa dẻo không phthalate đặc biệt được phát triển cho các ứng dụng tiếp xúc gần gũi với con người.

Ứng dụng của Hexamoll DINCH

Hexamoll ® DINCH là chất lỏng khan không màu, trong và thực tế, có mùi khó nhận thấy. Nó có thể hòa tan trong các dung môi hữu cơ thông thường và có thể trộn lẫn và tương thích với tất cả các chất hóa dẻo đơn phân thường được sử dụng trong PVC. Hexamoll ® DINCH hầu như không tan trong nước.

Dung môi Hóa dẻo Hexamoll DINCH

Hexamoll ® DINCH là chất hóa dẻo không phthalate được phát triển đặc biệt cho các ứng dụng tiếp xúc gần với con người. Do đó, nó là giải pháp lý tưởng khi đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao để sử dụng cho nhiều mặt hàng nhạy cảm như: đồ chơi, thiết bị y tế, ứng dụng tiếp xúc với thực phẩm, sản phẩm thể thao & giải trí, ván sàn, tấm dán tường.

Hiệu suất bền vững:

Chất hóa dẻo không phthalate độc ​​đáo, được thành lập từ năm 2002 cho các ứng dụng nhạy cảm

Hiệu suất độc đáo đi kèm với hồ sơ độc tính tuyệt vời và tỷ lệ di chuyển thấp

Thích hợp cho nhiều loại ứng dụng

Được chấp thuận cho đồ chơi, bao bì thực phẩm và các ứng dụng y tế cụ thể bởi các nhà sản xuất và cơ quan có thẩm quyền trên toàn thế giới

About the Author

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc…

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.