Liên hệ mua hàng Contact Us Buy Now!

Dung môi công nghiệp trợ nghiền DEIPA

Diethanolisopropanolamine - DEIPA dùng để hỗ trợ nghiền xi măng có thể nâng cao hiệu quả của mài, có ảnh hưởng đáng kể để cải thiện sức mạnh của xi măng và đất sét.
Diethanolisopropanolamine (DEIPA) chủ yếu được sử dụng trong các trợ nghiền xi măng, được sử dụng để thay thế Triethanolamine (TEA) và Triisopropanolamine (TIPA), có tác dụng mài cực kỳ tốt.

Dung môi công nghiệp trợ nghiền DEIPA

Tên Sản Phẩm : DIETHANOLISOPROPANOLAMINE
CTPT: C7H17NO3
Tên Gọi Khác: DEIPA
CAS: 6712-98-7
Quy Cách: 215kg/phuy
Xuât Xứ: Trung Quốc
Liên Hệ: 0984.541.045 (Call, Zalo - Mr Niệm)

ƯU ĐIỂM CỦA CHÂT TRỢ NGHIỀN DEIPA

Với DEIPA như vật liệu cốt lõi làm bằng mài viện trợ trong việc cải thiện sức mạnh của xi măng trong ba ngày tại cùng một thời gian, có thể cải thiện sức mạnh dưới các điều kiện của khả năng thích ứng mạnh cường độ sớm cao hơn triethanolamine.
Nói chung, nó chỉ là hơi thấp hơn so với triethanolamine, có thể làm tăng đáng kể sức mạnh sau đó, thường cao hơn Triisopropanolamine.
Diethanolisopropanolamine dùng để hỗ trợ nghiền xi măng có thể nâng cao hiệu quả của mài, có ảnh hưởng đáng kể để cải thiện sức mạnh của xi măng và đất sét.

ỨNG DỤNG CỦA TRỢ NGHIỀN DIETHANOLISOPROPANOLAMINE

- Dùng để nghiền xi măng hỗ trợ có thể nâng cao hiệu quả của mài, có ảnh hưởng đáng kêr để cải thiện sức mạnh của xi măng và đất sét. Khuyến nghị liều lượng khoảng 0.005-0.015%.
- Có thể sử dụng một mình hoặc cũng có thể dùng chung với triethanolamine hoặc triisopropanolamine và các loại cồn, amine, ester sử dụng tương thích vật liệu.

Dung môi công nghiệp trợ nghiền DEIPA

- Được sử dụng viện trợ xi măng đầu tăng cường 3-5mpa, cuối 4-8mpa
- Cấu trúc phân tử chứa hai loại rượu và amine nhóm chức năng cùng một lúc. Theo một số điều kiện thích hợp có thể phản ứng với nhiều loại vật liệu tạo ester, amide, muối,...

About the Author

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc…

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.