Liên hệ mua hàng Contact Us Buy Now!

Dung môi dược Propylene Glycol USP

PROPYLENE GLYCOL DƯỢC có độc tính thấp và cực kì tinh khiết vì thế nó được dùng trong công nghiêp dược, mỹ phẩm, thực phẩm, nước giải khát và các ứng dụng khác.
PROPYLENE GLYCOL DƯỢC có độc tính thấp và cực kì tinh khiết vì thế nó được dùng trong công nghiêp dược, mỹ phẩm, thực phẩm, nước giải khát và các ứng dụng khác.
PG dược là chất lỏng không màu, gần như không mùi, hơi nhớt, hút ẩm, có khả năng hòa tan nhiều loại chất vô cơ, hữu cơ (acid béo, alcohol, ketone, ester) và tan hoàn toàn trong nước.

Dung môi PG dược
PG Dược Dow (Thái Lan)

Một dung môi quan trọng hòa tan nhiều loại chất thơm, hương được dùng trong công nghiệp ly trích hương thơm tạo ra các hương thơm cô đặc có chất lượng cao và giá thành rẻ. Độ bay hơi thấp, giá trị độ ẩm cao nên tạo độ bền cho sản phẩm, bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Tên dung môi: PROPYLENE GLYCOL USP/EP
CTPT: C3H8O2
Tên Gọi Khác: Propane-1,2-diol; 1,2-dihydroxypropane
CAS: 57-55-6
Quy Cách: 215KG/phuy
Xuất Xứ: Thái Lan (Dow)
Liên Hệ: 0984.541.045 (Call, Zalo -Mr Niệm)

Ứng dụng của PG dược phẩm

1.Ứng dụng trong kem đánh răng và mỹ phẩm
PG USP không độc và khả năng hòa tan tốt hầu hết các chất hữu cơ nên được sử dụng làm dung môi, chất kết tụ, chất mang, chất ổn định nhũ tương, chất làm mềm, chất cải biến độ nhớt và chất giữ ẩm trong nhiều loại mỹ phẩm như: kem đánh răng, chất làm ẩm da, thuốc tẩy, kem chống nắng, dầu gội, chất làm đặc, styling gel và kem cạo râu. Tạo sản phẩm mỹ phẩm có độ bám dính, độ chảy lan tốt và kéo dài thời gian bảo quản.
2. Ứng dụng trong thực phẩm và dược
PG dược dùng trong sản phẩm bánh, kẹo, thịt, phô mai đóng hộp và các loại thực phẩm khác. Chức năng của PG dược là chất bảo quản, chất làm ẩm, làm mềm và tạo cấu trúc cho thực phẩm. Chất này còn có tác dụng ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.
Ngoài ra, đây còn là dung môi hòa tan các loại gia vị, hương thơm và màu cho thực phẩm, nước giải khát.
3. Thuốc lá
Ở Nhật và các nước khác, PG dược được dùng làm chất hút ẩm rất hữu hiệu trong quá trình gia công thuốc lá. Đây là một phụ gia giữ ẩm tốt và an toàn, được dùng để xử lý thuốc lá giúp giữ sựu tươi mới cho thuốc lá trong thời gian dài sau khi đóng gói. PG cũng được dùng làm dung môi cho các hương thơm dùng trong thuốc lá.

Dung môi PG dược
PG USP của Dow

4. Chất tải lạnh
Khi thêm PG dược vào nước sẽ làm giảm nhiệt độ đông của nước thấp hơn. Chất này được dùng làm lạnh rất tốt. Ưu điểm: bay hơi thấp nên tỷ lệ hao hụt khi sử dụng thấp. Sử dụng trong các nhà máy bia và nước giải khát. Sử dụng để tải lạnh trong các tòa nhà lớn.
5. Ứng dụng trong quá trình đóng gói thực phẩm và tẩy rửa thiết bị gia công thực phẩm
PG dược dùng làm dung môi an toàn cho thức ăn. Nó cũng là dung dịch tẩy rửa cực kì hiệu quả và an toàn để rửa các thiết bị gia công thực phẩm và tránh nhiễm bẩn
6. Ứng dụng trong chất thơm
Do PG USP dược có khả năng hòa tan cao nên được dùng để ly trích các hoạt chất thơm, nó có thể tạo ra sản phẩm cuối có độ tinh khiết cao với giá thấp. Khi dùng một lượng nhỏ PG làm dung môi cho chất thơm sẽ làm cho trình sản xuất nước hoa và mỹ phẩm dễ dàng hơn trong khi đó làm tăng độ bền nhũ tương.

About the Author

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc…

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.