Liên hệ mua hàng Contact Us Buy Now!

Dung môi công nghiệp Trichloroethylene (TCE)

Trichloroethylene (TCE) được sử dụng nhiều nhất trong tẩy rửa bề mặt kim loại, tẩy dầu mỡ, tẩy rửa bo mạch điện tử mà không cần rửa nước.
Dung môi Trichloroethylene (TCE) là hợp chất hữu cơ dạng lỏng, không cháy, có mùi ngọt. Các tên gọi thường dùng như TCE, Trichlor, Trike, Tricky... Với tên thương mại TrimaTrilene.

Dung môi công nghiệp Trichloroethylene (TCE)

Tên hóa chất: Dung môi Trichloroethylene | TCE Asahi AGC | hóa chất tẩy rửa...
Quy cách: 290kg/phuy
Xuất xứ: Nhật Bản (Asahi)
Phuy sắt màu xanh hòa bình.
Giá: 0984 541 045 (Call - Zalo - Mr Niệm)

Dung môi công nghiệp Trichloroethylene (TCE)

Ứng dụng của Trichloroethylene (TCE)

• Trichloroethylene (TCE) được sử dụng nhiều nhất trong tẩy rửa bề mặt kim loại, tẩy dầu mỡ, tẩy rửa bo mạch điện tử mà không cần rửa nước.
• Trichloroethylene (TCE) dùng để ly trích dầu thực vật từ các nguyên liệu như đậu nành, dừa, cọ. Một ứng dụng khác trong công nghiệp thực phẩm là dùng để ly trích caffein trong cafe, và điều chế hương chiết xuất từ bia và các loại gia vị.
• Trichloroethylene được bán trên thị trường là 'chất làm sạch và điều hòa màng chống tĩnh điện Ecco 1500' để sử dụng trong các máy làm sạch phim tự động và để làm sạch thủ công với khăn lau mịn.
• Nó cũng được sử dụng như một dung môi giặt khô, sau này được thay bởi tetrachloroethylene (còn gọi là Perchloroethylene viết tắt là PCE).

About the Author

Bên em luôn chào giá theo container các mặt hàng hóa chất nhập khẩu. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc…

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.